Hiệu ứng thu hút đầu tư

- Chủ động đối thoại về hướng phát triển, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và cơ hội, chính sách đầu tư tới các doanh nghiệp là cách tỉnh mời ...

Động lực cho xuất khẩu hàng hóa

Với cam kết giảm thuế sâu rất nhiều mặt hàng, trong đó có những mặt hàng giảm về 0%, năm 2021, các Hiệp định thương mại tự do đã đóng góp rất tích cực cho thành công chung của hoạt động xuất khẩu ...

Rượu 9 Chum Xuân Vân

- Rượu 9 Chum là thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Khánh Xuân (KHAXUCO LIMITED COMPANY), xã Xuân Vân (Yên Sơn). Sau hơn 6 ...

Cầu nối đưa khoa học và công nghệ vào sản xuất

Thời gian qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chỉ đạo tăng cường hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ tại các địa phương thông qua hoạt động của các Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ ...

An toàn dịch bệnh: Ưu tiên số một của du khách Việt Nam

Nhu cầu “lò xo bị nén” bật mạnh khiến gần 90% số người được hỏi trả lời rằng muốn đi du lịch ngay trong 10 tháng tới. Nhưng đối với du khách Việt Nam, an toàn dịch bệnh phải là yếu tố ưu tiên số một. ...

Khai mạc Lễ hội Tết Việt năm 2022

Tối 16/1, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp Nhà Văn hóa Thanh niên, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức khai mạc “Lễ hội Tết Việt năm 2022” với sự tham gia đồng ...

Xây dựng thương hiệu nhà rường Huế

Nhà rường là một di sản đặc trưng của Huế, là một bộ phận không thể tách rời của di sản lịch sử, văn hóa Huế. Không gian riêng của nhà rường Huế mềm mại mà cá tính, là điểm nổi bật của tính cách Huế ...